• Dongguan Jiekang lamp co., Ltd
  • Dongguan Jiekang lamp co., Ltd
Dongguan Jiekang lamp co., Ltd

ข่าว

ไฟถนนอัจฉริยะในซานดิเอโกสหรัฐอเมริกาได้ก่อให้เกิดการอภิปรายเกี่ยวกับการเฝ้าติดตาม
เวลาปล่อย: 2020-08-10 19:37:36  ฮิต: 13

มันดูไม่เหมือนไฟถนนธรรมดาในที่เกิดเหตุฆาตกรรมในซานดิเอโก มันดูไม่เหมือนไฟถนนธรรมดาในที่เกิดเหตุฆาตกรรมในซานดิเอโกในเดือนสิงหาคม




มันแตกต่างจริงๆจากโคมไฟถนนที่ใช้แล้ว มีเซ็นเซอร์แสงบนเสาไฟ เป็นเมืองที่สว่างขึ้นมันถูกถ่ายวิดีโอของ 24hour ด้านล่าง




เมืองเพิ่งติดตั้งหลายพันเช่นสมาร์ทไฟถนนเพื่อตรวจสอบรถยนต์และผู้คนตามสถานีตำรวจซานดิเอโก

วันหนึ่งตำรวจเริ่มดึงวิดีโอจากเซ็นเซอร์ไฟถนนเป็นประจำ ดังนั้นไกลตำรวจได้ใช้เกือบสี่สิบไฟถนนวิดีโอเพื่อตรวจสอบกรณีจากการละเมิดทางเพศกับการทำลายโดยเจตนา

ในเดือนที่ผ่านมาสมาชิกสภาเมืองซานดิเอโกเตรียมสองกฎหมายใหม่ภายใต้การสนับสนุนของพันธมิตรองค์กรท้องถิ่นที่เรียกว่าความไว้วางใจ หนึ่งคือการแนะนำขั้นตอนการอนุมัติสภาเมืองใหม่ก่อนที่จะใช้เทคโนโลยีใหม่และกำหนดแนวทางที่ชัดเจนสำหรับการรายงานสาธารณะตลอดการใช้เทคโนโลยีใหม่ อื่นๆคือการจัดตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาความเป็นส่วนตัวประกอบด้วยทนายความผู้เชี่ยวชาญด้านความเป็นส่วนตัวและสมาชิกของชุมชนที่ไม่มีตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการเลือกตั้งเพื่อประเมินผลกระทบของโครงการด้านเทคนิค

" ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีการใช้งานที่ดีแต่ไม่มีกฎระเบียบ " วุฒิสมาชิกโมนิก้ามอนโกเมอรี่เอาสำนักงานใน 2018 ปีหลังจากได้รับการอนุมัติสำหรับไฟถนนและกลายเป็นผู้สนับสนุนหลักของกฎระเบียบ " มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมที่จะแนะนำเทคโนโลยีที่มีความโปร่งใสที่สมบูรณ์พารามิเตอร์และความรับผิดชอบ " โจเอล geitt โกเมซประธานของรัฐสภาที่ยังสนับสนุนกฎหมายกล่าวว่า " เราไม่มีเหล่านี้ "

โคมไฟถนนสมาร์ทไฮเทคเป็นอุปกรณ์ที่ใช้กันทั่วโลก " เมืองแห่งปัญญา " เชื้อสาย เมืองในยุโรปและเอเชียมี scrambling เพื่อติดตั้งไฟถนนที่มีโมดูลการทำงานที่ตรวจสอบการจราจรสภาพอากาศและปรากฏการณ์ในเมืองอื่นๆ มันไม่ได้ผิดปกติสำหรับพวกเขาที่จะตกอยู่ในมือของการบังคับใช้กฎหมาย ความกังวลเกี่ยวกับการเฝ้าระวังกล้องและใบหน้าของมนุษย์แจ้งฮ่องกงนักท่องเที่ยวเพื่อโค่นล้มฮ่องกงถนนสมาร์ทใน 2019 ปี กับการอัพเกรดเครือข่ายถนนในเมืองเช่นบัลติมอร์แคนซัสเมืองเบธเลเฮมเพนซิลเวเนียและพอร์ตแลนด์สหภาพเสรีภาพพลเมืองอเมริกันได้เตือนว่าไม่แนะนำ " เทคโนโลยีการเฝ้าระวัง " ภายใน " ความลับ " เชื้อสาย




เจ้าหน้าที่สัญญาว่าจะนำโอกาสมากมายเมื่อ Santiago และ GE Current เปิดตัวโครงการนำร่องถนนสมาร์ทสำหรับเดนทรีไฟฟ้าทั่วไป ไฟ LED ไม่เพียงแต่ประหยัดพลังงานและประหยัดเงินแต่ยังเซ็นเซอร์ของพวกเขาสามารถเก็บรวบรวมข้อมูลคุณภาพอากาศและการเคลื่อนไหว ที่จอดรถจะสะดวกและถนนจะปลอดภัยและผู้ประกอบการสามารถทำธุรกิจบนพื้นฐานของข้อมูลสาธารณะ 2018 ปีนำร่องโครงการขยายเป็นผู้ใหญ่ ตามสัญญามูลค่า 3000 ล้านดอลลาร์ไฟฟ้าทั่วไปได้อัพเกรด 1.4 หมื่นไฟถนนในเมืองและติดตั้งเซ็นเซอร์ที่ทันสมัยรวมทั้งเครื่องมือจับภาพวิดีโอ


ก่อน: No

ต่อไป: No